Sabai Sabai At Sukhumvit รู้แล้วจะหลงรัก!

Date : กรกฎาคม 6, 2018

โรงแรม สบาย  สบาย @สุขุมวิท
รางวัลคุณภาพระดับ Excellence
4 ปีซ้อนจาก Trip Advisor

 

สวัสดีค่ะท่านผู้อ่าน กรุงเทพมหานคร เป็นจังหวัดที่สมบูรณ์แบบ มีแหล่งท่องเที่ยวที่สวยงามหลากหลายรูปแบบที่รอการมาเยื่อนของนักท่องเที่ยวทุกช่วงอายุ รออะไรอยู่ละจ๊ะ มาค้นหาตัวตนที่ใช่กับอีกหนึ่งสถานที่ที่เราอยากให้คุณไปเช็คอิน อัพรูปอวดโซเชียลรัวๆ กัน เลือกในสิ่งที่ใช่ สนุกในสิ่งที่ชอบ ถ่ายรูปให้โดนใจต้องมาถือเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งที่อยากแนะนำให้คุณเลือกใช้บริการ

 

ในครั้งนี้พาท่านผู้ชมมาเที่ยวโรงแรมสบาย สบาย@สุขุมวิท โรงแรมขวัญใจนักท่องเที่ยวกรุงเทพมหานคร ยังคงครองอันดับหนึ่งเมืองจุดหมายปลายทางที่นักท่องเที่ยวทั่วโลกเดินทางมาเยือนมากที่สุด ติดต่อกันเป็นปีที่สอง ตามมาด้วยกรุงลอนดอน จากการสำรวจสุดยอดจุดหมายปลายทางโลกของมาสเตอร์การ์ด ประจำปี 2560 นี้ กรุงเทพฯ ยังติด 1 ใน 5 ของเมืองที่นักท่องเที่ยวพักค้างคืนมีการจับจ่ายใช้สอยมากที่สุดถึง 14.08 พันล้านเหรียญสหรัฐ

 

เทรนด์ยุคนี้จะไปไหนทีก็ต้องมีภาพลงอินสตาแกรม เลยก่อให้เกิดกระแสนิยมใหม่ในหมู่นักท่องเที่ยวยุคปัจจุบันในการมองหาที่พักที่ดูแล้ว “เกิด” สุดๆ อยากจะขอเอาใจคนที่อยากเข้ามาท่องเที่ยวหรือมาทำธุระสำคัญในกรุงเทพ หรือที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศเดิมที่ต่างจังหวัด มาเดินชอปปิ้งในกรุงเทพ มาเสพวัตถุนิยม ซื้อของสะสมเล็กๆ น้อยๆ มานอนนั่งอ้อยสร้อยในเมืองฟ้าอมร แนะนำโรงแรมในกรุงเทพ ครั้งนี้อยากขอเอาใจคนที่อยากหาโรงแรมหรือที่พักแนวน่ารัก น่ารัก กิ๊บเก๋ยูเรก้า ดูเท่ห์ มีสไตล์ อย่างโรงแรมสบาย สบาย @สุขุมวิท สวยอลังการสะท้านโลก

 

เพราะนี่คือ โรงแรมที่มีคนไทยเป็นเจ้าของ โรงแรมสบาย สบาย @สุขุมวิท ที่พักสุดโรแมนติก สวย อลังการ  ปัจจุบันโรงแรมแต่ละแห่งนอกจากจะเน้นเรื่องการบริการที่ต้องมาเป็นที่หนึ่งแล้ว ตัวโรงแรมทั้งภายนอกและออกแบบตกแต่งด้วยโทรสีสดใส  ภายในโรงแรมและห้องพักเองก็ต้องมีการ Build in ตกแต่งให้ดูดี น่าพักสุดๆ ที่มีบรรยากาศอบอุ่น สบายๆ ผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้าน แต่แฝงความหรูหรา  พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์การพักผ่อนอย่างสมบูรณ์แบบ

 

ทันทีที่เข้ามาในบริเวณ Lobby สัมผัสได้ถึงความโอ่โถง โปร่ง สบาย เพิ่มความสดชื่นด้วยเฟอร์นิเจอร์สีแดงสด ในกลิ่นอายที่ผสมผสานความอบอุ่นแบบสบาย สบาย สวยบรรยากาศดี๊ดีที่ซ่อนตัวอยู่ในมุมสงบ กลางใจเมืองกรุงเทพ นอกจากสถานที่จะสวยงาม อุปกรณ์ทันสมัย ห้องอาหารพร้อมให้บริการอาหารเลิศรสหลากหลายสไตล์  พนักงานทุก  คนเอาใจใส่ผู้เข้าพักและพร้อมให้บริการด้วยรอยยิ้มที่สุดแสนประทับใจ

 

โรงแรม สบาย สบาย ตั้งอยู่ใจกลางย่านสุขุมวิท71 ใกล้สถานที่สำคัญ เรียกว่าเดินไปไม่กี่เก้าก็เห็นแต่โรงแรมแล้วค่ะ สะดวกต่อการเดินทางโรงแรมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า BTS พระโขนง เชื่อมต่อกับทุกสถานีรถไฟฟ้า  ช่วยให้การเดินทางง่ายขึ้นตลอดสายสุขุมวิท เช่น อ่อนนุช, เอกมัย, ทองหล่อ, อโศก, สยาม, อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, หมอชิต เป็นต้น  ยังไม่นับรวมสายรถไฟฟ้าที่เชื่อมต่อกันอีกในปัจจุบันและอนาคตข้างหน้า เช่น สายสีลม, สายสีเขียว, สายสีม่วง, สายสีน้ำเงิน, สายสีแดง เกตเวย์ เอกมัย ห่างจากเอกมัยเพียง 10 นาที สนามบินสุวรรณภูมิ 30 นาที  เรียกว่าหากมาพักผ่อนกับโรงแรม สามารถเดินทางเที่ยวได้ทั่วกรุงเทพแน่นอน คุ้มค่าต่อการมาพักผ่อนอย่างแน่นอน

 

โรงแรมสุดน่ารัก ที่จอดรถกว้างขวาง มีห้องพักราคาประหยัดรองรับหลายประเภทมากถึง 42 ห้อง 42 แบบ แบ่งเป็นห้อง EXECUTIVE ROOM เพนท์เฮ้าส์ ห้องสวีท ห้องดีลักซ์ ห้องดีลักซ์ทวินแบบครอบครัว  ห้องดีลักซ์ดับเบิลบัลโคนี ห้องซูพีเรียน์ขนาดมาตราฐาน รองรับด้วยเตียงนอนนุ่มใหญ่

Slumberland ที่นอนช่วยรองรับน้ำหนักด้วยวัสดุเสริม ดีไซน์ไทยโมเดิร์น ฝรั่งเศส จีน โมรอคโค ยุโรป  และตุ๊กตาหมีน่ารักๆ ตัวนุ่มๆที่มาใช้ตกแต่ง ภายนอกมีมุมนั่งเล่นที่เป็นโต๊ะไม้ หมอนอิง  เบาะนั่งหมอนอิงที่เป็นลายผ้าจากแคชเมีย สวยงามน่านั่ง  มีนี่บริการสปา และห้องอาหารผัดไทยเสวย ที่ได้รับการการันตีจากเชลล์ชวนชิม

 

ชั้น1 Lobby/RESTAURANT DELIGHT สำหรับ Breakfast เช้า/Spa

ชั้นลอย  ห้องออกกำลังกาย/ห้อง  Co-Working Space

ชั้น2  ทางเดินและห้องพักแบบโมเดริ์นสไตล์ แบบคลูๆ มีเสน่ห์กระจุ๊กกระจิ๊ก

ชั้น3 ไชนิสสไตล์เต็มไปด้วยเรื่องราวประวัติศาสตร์ ความร่ำรวยทางศิลปวัฒนธรรม/ห้องพัก

ชั้น4 ความสวยงามของสถาปัตยกรรมไทยโมรอกโก

ชั้น5 สุคชิคสไตล์วินเทจ แบบยูโรเปียนสไตล์

ชั้น6 EXECUTIVE ROOM เพนท์เฮ้าส์แบบคุณหนูหรูหรา ที่มีสวน และมีการตกแต่งสวนหย่อมแบบสวยงามที่สุดขยับร่างไปดริ้งค์พร้อมเสพวิวได้เลยสร้าง

 

หากคุณเป็นคนชอบความสะดวกสบาย ใช้เวลาทุกนาทีให้คุ่มค่ากับวันพักผ่อนอันแสนอบอุ่นกับการเดินทางที่แสนยาวไกล ขอแนะนำที่พักเล็กๆ น่ารัก เจ้าของดูแลด้วยตัวเอง การบริการดีมาก ห้องพักสะอาด สวยสง่าไม่ได้มีแพ้โรงแรมใด มาที่นี่เหมือนกับหลุดอยู่ในเมืองเทพนิยายของยุโรป

 

แนวความคิดของโรงแรม สบาย สบาย นี้คือต้องการให้คนมาพักได้เข้าถึงธรรมชาติอย่างแท้จริง แต่ละห้องมีความแตกต่างที่แอบแฝงด้วยความเก๋ไก๋ อยากพักแบบชิคๆ ชิลๆ ก็ต้องที่นี่เลยล่ะ บวกกับสายลมเบาๆท่ามกลางสวนต้นไม้ เสียงนกร้อง ธรรมชาติยามพัดผ่านร่างกาย มันช่างสบายเสียจริงๆ พร้อมผ่อนคลายไปกับสวนสวยที่เงียบสงบนับว่า สบาย สบาย เป็นอีกโรงแรมที่น่าพักผ่อนของนักท่องเที่ยว

 

คุณบุญศิริ ตระกูลแสงรัศมี (เล็ก) กรรมการผู้จัดการ (เจ้าของ) ผู้ก่อตั้งและดูแลการทำตลาดให้กับโรงแรมสบาย สบาย @สุขุมวิท

 

ถ้าเอ่ยถึง  โรงแรมสบาย สบาย @ สุขุมวิท  นาทีนี้ คงไม่มีใครที่ไม่รู้จัก
คุณบุญศิริ ตระกูลแสงรัศมี (เล็ก) กรรมการผู้จัดการ (เจ้าของ) ผู้ก่อตั้งและดูแลการตลาด  ให้กับโรงแรมสบาย สบาย @สุขุมวิท โรงแรมที่กำลังเป็น Talk of the Town ของนักท่องเที่ยวทั่วโลกอยู่ในขณะนี้ และเธอยังได้ปลีกเวลาที่แสนวุ่นวายจากการเดินทางไปทั่วโลกมานั่งเล่าเรื่องราวในชีวิตให้เราได้ฟังกัน เริ่มต้นจากการเป็นลูกสาวในครอบครัวของนักธุรกิจวัสดุก่อสร้าง ความเป็นครอบครัวของนักธุรกิจ ก็จะสอนและฝึกหัดให้ลูกๆ รู้จักทำงานมาตั้งแต่ยังเล็กๆ ยังเรียนหนังสือตั้งแต่ชั้นประถม  เรียกได้ว่าถูกหล่อหลอมมาด้วยความคาดหวังว่าจะได้เกิดและเติบโตในสายงานนักธุรกิจอย่างแท้จริง หลังจากเรียนจบด้านการโรงแรมจากประเทศออสเตรเลีย คุณเล็ก มีความชอบทางด้านของการให้บริการ และ ชอบพบปะผู้คน เป็นทุนเดิม ที่ทำให้ เล็กเลือก ตัดสินใจในการที่จะเข้าประกอบธุรกิจด้านการท่องเที่ยวและบริหารโรงแรม

 

“จากจุดเริ่มต้นมาจนถึงทุกวันนี้ รู้สึกภูมิใจในผลของการทำงานที่ผ่านมา นอกจากจะภูมิใจในตัวเองแล้ว ยังสร้างความภูมิใจให้กับครอบครัว การเดินทางทุกๆ เส้นทาง เล็กต้อง ขอบคุณทุกๆ คำแนะ
นำที่ช่วยสอนช่วยแนะนำสนับสนุนให้เล็ก เติบโตขึ้นอย่างเข้มแข็ง”

 

นอกจากนี้  คุณเล็กกล่าวว่า… “ที่นี่ไม่ใช่เพียงทำให้ผู้มาเยือนอิ่มเอมใจกับห้องพักสวยๆ ได้เท่านั้น แต่ยังมี จุดเด่นที่ทำให้ โรงแรมสบาย สบาย ตอบโจทย์นักท่องเที่ยวจากทุกมุมโลก ด้วยทำเลที่ตั้ง ข้อเสนอที่ตรงใจ โดนใจ และตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าชาวไทย และ ชาวต่างชาติ ของโรงแรมแห่งนี้ ที่มีบริการรับส่ง BTS  ,Airport link,  ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นไวไฟ มินิบาร์ ทีวี ตู้เย็น เรียกว่าถ้าสู้แดดร้อนๆไม่ไหว แค่นั่งเล่นนอนเล่นอยู่ที่ห้องสบายๆ ก็แฮปปี้แล้วค่ะ”

 

Sabai Sabai at Sukhumvit Hotel
Goodplace Bestprice Niceroom

 

เสน่ห์ดึงดูดใจของที่นี่ คือการออกแบบตกแต่งอย่างสวยงาม  ความสะอาด บริการเรื่องการให้ความช่วยเหลือ ลูกค้า  ตัวอาคารที่คงเอกลักษณ์โครงสร้างเดิม ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจาก โดดเด่นด้วยสีสันต่างแต่ละชั้นแต่ละห้องพัก เช่นโทนขาว-ฟ้า ซึ่งสร้างบรรยากาศอบอุ่นสบายตาได้เป็นอย่างดี  และมีการแต่งแต้มสีสดใสเล็กน้อยเพื่อเพิ่มความมีชีวิตชีวา
-คุณบุญศิริ ตระกูลแสงรัศมี (เล็ก)

 

อีกทั้งยังมีการเล่นระดับทางเดินเพื่อสร้างมิติและมุมมองที่น่าสนใจ รวมถึงมีกิมมิกน่ารักๆ เป็นข้าวของตกแต่งที่ประยุกต์ใช้เศษวัสดุธรรมชาติมาสร้างสรรค์เป็นงานแฮนด์เมด จากเชียงราย แพร่ โดยฝีมือคนท้องถิ่น ปัจจุบันวันนี้มีจำนวนลูกค้ามากพอที่จะต่อยอดสู่บริการที่มีศักยภาพมากยิ่งขึ้นได้รับรางวัลการันตีและเป็นที่ยอมรับจากสื่อมากมาย อาทิ  Sabai Sabai at Sukhumvit โรงแรมหรูหราไฮโซเทียบเท่า 4 ดาว   การันตีด้วยรางวัลคุณภาพระดับ Excellence 4 ปีซ้อน  จาก Trip Advisor 2013-2016

 

นอกจากนี้ยังมีห้องประชุม ห้องสัมมนาไว้รับรอง ราคาก็ไม่แพง จะอยู่รายวัน หรือจะอยู่แบบรายเดือน  ห้องสวย เก๋ มีสไตส์ ไม่ซ้ำแบบ บรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง แบบสบายๆ ท่ามกลางแหล่งช้อปปิ้งและร้านอาหาร ชนิดเดินเพียงไม่กี่ก้าว เงินในกระเป๋าก็ดีดดิ้นเต้นระบำแล้ว

 

บอกแล้วว่าที่ ความเป็นโรงแรมหรือที่คนทั่วไปเรียกว่า โรงแรมสบาย สบาย อยู่ที่ความสะดวก สบาย คุ้มค่า ซึ่งเป็นเสียงสะท้อนที่ชัดมากจากการสำรวจและได้รับรางวัลจาก นอกจากนี้ ยังมีเรื่องของรูปลักษณ์ที่มีความเฉพาะตัวของโรงแรมที่มีความปลอดภัย ต่างเคยได้ยินชื่อแบรนด์มาก่อนวันนี้โรงแรมสบาย สบาย @สุขุมวิท เปิดให้บริการสู่ปีที่ 7

 

Sabai Sabai At Sukhumvit
โปรโมชั่นพิเศษ!!!  สำหรับลูกค้าจาก  Toptotravel.com   (แจ้งพนักงาน)

ไปพักกันเลย Deluxe room จาก 3,000 บาท เหลือเพียงราคา 999 บาทแถมฟรีอาหารเช้า  เก็บกระเป๋าแล้วพุ่งตัวไปวันพรุ่งนี้ยังได้เลยเสมือนกับ
คุณอยู่บ้านพักของตัวเองแบบสบายๆ สมชื่อ

 

Welcome to Sabai Sabai!!
Sabai-Sabai @ Sukhumvit Boutique Resort and Spa takes pride in being one of the hotels located at the centre of the Sukhumvit road.
This area is about 20 kilometers from Suvannabhumi Airport, few kilometers from the Airport Link BTS.

It is very convenience to go by BTS to the restaurant and the entertainment at Nana, Thong Lor and Ekkamai for shopping at the Emporium, Central World, Siam Paragon, Isetan, Gaysorn Plaza, MBK, Platinum, Big C, Index Shopping Mall, Secon Square and Paradise Park.

It also takes about one hour by car to the beach, Pattaya (by highway) and as well, there are many tourist attractions near by, such as Anciently City Crocodile Farm Temples.

Sabai-Sabai @ Sukhumvit Resort and Spa
984/22-27 Sukhumvit 71 Rd., Soi Pridi Banomyong 40,Prakanong, Vadhana, Bangkok 10110
Tel. 66(0)-2255-7592-3, 66(0)-2391-6498-9
Fax. 66(0)-2655-5711, 66(0)-2672-7697

 

สนใจติดต่อ โรงแรมสบาย สบาย แอท สุขุมวิท
984/22-27 ซอยปรีดีพนมยงค์40 ถนนสุขุมวิท71 แขวงพระโขนง
เขตวัฒนา กทม. 10110
โทร. 02 391 6490

เว็ปไซต์ : http://sabai-sabai-sukhumvit.com
facebook: www.facebook.com/sabai.sabai.sukhumvit/