รู้จักกับโรงแรมน่ารัก Sabai Sabai @ Sukhumvit Hotel

Date : กรกฎาคม 6, 2018 | by : Tiger News

รู้จักกับโรงแรมน่ารัก Sabai Sabai @ Sukhumvit Hotel ภายใต้นิยาม GOOD TASTE, BAST PRICE, NICE ROOM

 

โรงแรมเป็นอีกธุรกิจหนึ่งที่เป็นตัวชี้วัดปัญหาเศรษฐกิจของประเทศมีโอกาสสัมภาษณ์คุณบุญศิริ ตระกูลแสงรัศมี หรือ”คุณเล็ก”เจ้าของและผู้บริหารโรงแรมสบาย สบาย แอทสุขุมวิท รีสอร์ท แอนด์สปา (Sabai Sabai @ Sukhumvit Hotel) นักบริหารหญิงที่ยืนหยัดฟันฝ่ากระแสการเมือง ภาวะเศรษฐกิจที่เกิดขึ้นทั่วโลกและการแข่งขันในธุรกิจที่มีสูงมากขึ้น มาถึง 6 ปี โดยช่วง2-3 ปีหลัง ประสบปัญหาถึงขั้นที่บอกว่าได้หนัก ณ โรงแรม Sabai Sabai @ Sukhumvit Hotel พร้อมเยี่ยมชมโรงแรม

 

คุณบุญศิริ เปิดเผยว่า ต้องการให้คนไทยได้รู้จักโรงแรมไตล์ Boutique ระดับ 4 ดาว ซึ่งมีเธอเป็นเจ้าของบริหารงานด้วยตนเอง เป็นงโรงแรมขนาดเล็กมีจำนวน 40 ห้อง ประกอบด้วย 3 ประเภท คือ Deluxe, Suite Corner และห้อง Penthouse ใน 3 สไตล์ Oriental, Manaco และ Vintage เน้นการออกแบบเพื่อให้สมกับความสง่างามและสบาย ด้วยไม้สักและเฟอร์นิเจอร์หวายตกแต่ง สั่งทำพิเศษจากจ.แพร่ เชียงราย และจากต่างประเทศอีกหลายแห่ง “ภายใต้นิยาม GOOD TASTE BAST PRICE NICE ROOM เราได้รับการการันตีด้วยรางวัลคุณภาพระดับ Excellence 4 ปีซ้อนจาก Trip Advisor 2013-2016 ใกล้แหล่งช้อปปิ้ง อาทิ Gateway เอกมัย Terminal21, Emporium” คือคำบอกเบื้องต้นจากคุณเล็ก

 

สำหรับสัมผัสแรกของเราที่ได้เข้าไปรู้จัก โรงแรมเล็กๆ รับรู้ได้ถึงความอบอุ่น ด้วยความกระทัดรัด กับห้องหรู หลากหลายสไตล์ การตกแต่งด้วยไม้สัก เฟอร์นิเจอร์หวาย เครื่องไม้ และการตกแต่งจากความชอบของเจ้าของ สามารถทำให้แขกรู้สึกเสมือนอยู่บ้าน ในวันพักผ่อน กับสวนหย่อมที่ถูกเนรมิตเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริงพร้อมด้วยมาตรฐานทางด้านความสะอาด ปลอดภัยและมีอาหารขึ้นชื่อของไทยมีรางวัลเชลล์ชวนชิม และอื่นๆ เช่น ผัดไทยเสวย ขนมจีน ส้มตำกุ้งกรอบ น้ำพริกกะปิ ปีกไก่ทอดน้ำปลา ซึ่งวันนั้น”คุณเล็ก”ลงมือปรุงส้มตำด้วยตัวเองเพื่อรับรองสื่อฯ ซึ่งยังมีบริการสารพัดมากมาย เช่น พาเที่ยว สปา นวดแผนไทย ฟิตเนส ด้วย

 

คุณบุญศิริ บอกว่า Sabai Sabai @ Sukhumvit เป็นหนึ่งในโรงแรมที่ตั้งอยู่บริเวณถนนสุขุมวิทโดยมีระยะห่างจากสนามบิน สุวรรณภูมิ เพียงไม่กี่นาที ซึ่งนับเป็นความสะดวกสบายในการเดินทางไปยังสถานที่สำคัญและจุดเด่นต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร สถานบันเทิง แหล่งช็อปปิ้งต่างๆ เช่น Emporium, Central World, Siam Paragon, Isetan, Gaysorn Plaza, MBK, Platinum, Secon Square และ Paradise Park นอกจากนี้ยังใช้เวลาประมาณเพียงหนึ่งชั่วโมงเศษๆ เดินทางโดยรถยนต์ไปยังชายหาดพัทยา และต่อไปยังระยอง, ตราด, เกาะล้าน, เกาะช้าง นอกจากนี้ ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง อีกหลายแห่ง เช่น เมืองโบราณ ฟาร์มจระเข้และวัดสำคัญต่างๆ “เรามีรถของโรงแรมรับ-ส่งอำนวยความสะดวกให้แขกของเรา ณ สถานีรถไฟฟ้า BTS และแอร์พอร์ตลิ้งรามคำแหง และอยากให้แขกชาวต่างชาติที่เดินทางมาพักผ่อนได้ทานอาหารแบบไทย และในช่วงของเทศกาลการแข่งขันฟุตบอลโลกนี้ ขอเชิญชวนให้แขกไม่ว่าคนไทยหรือต่างประเทศได้ มาพักผ่อนที่โรงแรมในราคาโปรโมชั่น คืนละ 990 บาท มีอาหารมื้อเช้ารองรับด้วยค่ะ”

 

โรงแรม สบาย สบาย แอท สุขุมวิท รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ที่ 984/22-27 ซอยปรีดีพนมยงค์40 ถนนสุขุมวิท71 แขวงพระโขนง เขตวัฒนา กทม. 10110 เดินทางจาก เอกมัย, ทองหล่อ ประมาน 5-10 นาที และในช่วงนี้จนถึงสิ้นปีราคาเพียงคืนละ 990 บาท พร้อมอาหารเช้า สนใจติดต่อสอบถามจองห้องพักหรือสถานที่จัดเลี้ยงได้ที่ Email : directbooking@sabai-sabai-sukhumvit.com โทร : 02-3916498, 090-9234600