รับบอลโลก 2018 “บูติคโฮเทลกลางกรุง” จัดโปรฯราคาห้องพักเริ่มต้น 999 บาท!!

Date : กรกฎาคม 6, 2018 | by : Prachuppost News

เรียกได้ว่า อานิสงค์จากกระแสฟุตบอลโลก 2018” กำลังเป็นพระเอก” กระตุ้นภาวะเศรษฐกิจให้ดีขึ้น ไม่ว่าจะเป็นด้านการท่องเที่ยว อาหาร เครื่องดื่ม รวมไปถึง สถานที่พักโรงแรม ล้วนแต่มียอดให้บริการเพิ่มขึ้น ไม่เฉพาะในประเทศรัสเซีย เจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2018 เท่านั้น ประเทศอื่นๆ ต่างก็พลอยได้รับอานิสงค์ไปด้วย

 

บุญศิริ ตระกูลแสงรัศมี”  ประธานบริหาร โรงแรมสบาย สบาย แอท สุขุมวิท รีสอร์ท แอนด์ สปา นำคณะสื่อมวลชน รวมถึงบล็อกเกอร์ แอดมินเพจ และเว็บไซต์ สายท่องเที่ยวและเศรษฐกิจ เข้าชมการดำเนินธุรกิจโรงแรม และร่วมพูดคุยกับสื่อมวลชนถึงภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน อีกทั้งยังได้นำชมห้องพักในสไตล์ต่างๆ ที่มีความหลากหลายทั้งในเรื่องความสวยงาม ความสะดวกสบาย ที่เรียกได้ว่า มาตรฐานบริการระดับ 5 ดาว แต่คิดราคาในระดับเพียงแค่ 2 ดาวเท่านั้น นอกากนี้ทางโรงแรมสบาย สบาย แอท สุขุมวิท รีสอร์ท แอนด์ สปา  ยังมีดีไซน์ เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว  สร้างความประทับใจให้กับ สื่อมวลชน รวมถึงบล็อกเกอร์ แอดมินเพจ และเว็บไซต์ สายท่องเที่ยวและเศรษฐกิจ ที่มีโอกาสได้เข้าชมความสวยงามของห้องพักสไตล์ต่างๆ โดยเฉพาะในเรื่องของราคาที่สวนกระแสเศรษฐกิจในยุคปัจจุบัน เพราะเมื่อเปรียบเทียบราคาและบริการโรงแรมใจกลางกรุงเทพก็น่าจะหาไม่ได้ในยุคปัจจุบัน

 

บุญศิริ ตระกูลแสงรัศมี เปิดเผยว่า “สบาย สบาย แอท สุขุมวิท รีสอร์ท แอนด์ สปา “ ดำเนินธุรกิจย่างเข้าปีที่ 7 แล้ว โดยเป็นธุรกิจที่สร้างขึ้นด้วยความรักที่อยากให้ห้องพักมีความสะดวกสบาย และความสวยงามสำหรับลูกค้า เหมือนกับได้มาพักผ่อนอยู่ภายในบ้านของตนเอง โดยมีจำนวนห้องพัก 42 ห้อง ตกแต่งในรูปแบบที่ไม่ซ้ำกันเน้นความสะดวกสบาย ซึ่งส่วนใหญ่ลูกค้าที่เคยมาพักแล้วจะกลับมาพักอีก เพราะโรงแรมสามารถตอบโจทย์ให้กับลูกค้า ในหลายๆเรื่อง ซึ่งในช่วงกระแสของบอลโลก 2018 นี้ทางสบาย สบาย แอท สุขุมวิท รีสอร์ท แอนด์ สปา ก็ได้จัดโปโมชั่นตลอดทั้งปีในราคาประหยัด เริ่มต้นที่ 999 บาท จากราคาเต็ม 1,300 บาท