บูติคโฮเทลกลางกรุง สวนกระแสเศรษฐกิจรับกระแสบอลโลก

Date : กรกฎาคม 6, 2018 | by : News Report Nakhonpathom

บูติคโฮเทลกลางกรุงสวนกระแสเศรษฐกิจรับกระแสบอลโลก
สบาย สบาย แอท สุขุมวิท รีสอร์ท แอนด์ สปา โรงแรมหรูใจกลางสุขุมวิท 71 สไตล์บูติคโฮเทล สวนกระแสเศรษฐกิจต้อนรับบอลโลก กับโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอดปี 2018

 

บุญศิริ ตระกูลแสงรัศมี ประธานบริหาร โรงแรมสบาย สบาย แอท สุขุมวิท รีสอร์ท แอนด์ สปา นำคณะสื่อมวลชน รวมถึงบล็อกเกอร์ แอดมินเพจ และเว็บไซต์ สายท่องเที่ยวและเศรษฐกิจ เข้าชมการดำเนินธุรกิจโรงแรม รวมถึงร่วมพูดคุยกับสื่อมวลชน ในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน อีกทั้งยังได้นำชมห้องพักในสไตล์ต่างๆ ที่มีความหลากหลายทั้งในเรื่องความสวยงามของห้องพัก ความสะดวกสบาย รวมถึงราคาที่เรียกว่าบริการระดับ 5 ดาว แต่ราคาในระดับ 2 ดาว ซึ่งทางโรงแรมมีดีไซค์เป็นเอกลักษณ์ โดยคณะสื่อมวลชนที่เข้าชมต่างก็ประทับใจในความสวยงามของห้องพักสไตล์ต่างๆ โดยเฉพาะในเรื่องของราคาที่เรียกว่าสวนกระแสเศรษฐกิจในยุคปัจจุบัน เพราะโรงแรมใจกลางกรุงเทพเมื่อเปรียบเทียบราคาและบริการน่าจะหาไม่ได้ในยุคปัจจุบัน

 

ด้านคุณบุญศิริ ตระกูลแสงรัศมี ประธานบริหาร โรงแรมสบาย สบาย แอท สุขุมวิท รีสอร์ท แอนด์ สปา ได้เปิดเผยว่า สำหรับสบาย สบาย แอท สุขุมวิท เราดำเนินธุรกิจย่างเข้าปีที่ 7 แล้ว ซึ่งการดำเนินธุรกิจของเราสร้างขึ้นด้วยความรักที่อยากให้ห้องพักมีความสะดวกสบาย และความสวยงามของห้องพักให้กับลูกค้า เหมือนกับได้พักผ่อนอยู่ภายในบ้านของตนเอง โดยห้องพักของเราทั้ง 42 ห้อง ตกแต่งในรูปแบบที่ไม่ซ้ำกันมีความสะดวกสบาย ซึ่งส่วนใหญ่ลูกค้าที่เคยมาพักแล้วจะกลับมาพักอีก เพราะโรงแรมเราสามารถตอบโจทย์ให้กับลูกค้า ในหลายๆเรื่อง ซึ่งในช่วงกระแสของบอลโลกนี้ทางสบาย สบาย แอท สุขุมวิท รีสอร์ท แอนด์ สปา ก็ได้จัดโปโมชั่นตลอดทั้งปีในราคาประหยัด เริ่มต้นที่ 999 บาทจากราคาเต็ม 1,300 บาท